กิจกรรมของบทแผ่เมตตา

บทแผ่เมตตา

บทแผ่เมตตา

กิจกรรมของบทแผ่เมตตา

  1. บทแผ่เมตตาไทยกระทรวงการต่างประเทศได้ขออย่างเป็นทางการของรัฐบาลกัมพูชาที่จะระงับกิจกรรมของเนรเทศกิจกรรมต่อต้านที่อาศัยอยู่ในประเทศกัมพูชา เจ้าหน้าที่ไทยกล่าวว่าพวกเขาเรียกตัวเอกอัครราชทูตกัมพูชาและขอให้เธอความร่วมมือโดยท้อใจจักรภพเพ็ญแขเป็นรัฐมนตรีและเป็นผู้นำที่โดดเด่น อดีตจากการวิจารณ์การทำจากการถูกเนรเทศบังคับตัวเองของเขาในประเทศกัมพูชา มันเป็นไปไม่ได้ทันทีชัดเจนว่าทูตกัมพูชาทำให้การตอบสนองอย่างเป็นทางการ นายจักรภพได้รับการพำนักอยู่ในบทแผ่เมตตา เพื่อหลีกเลี่ยงข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพบทแผ่เมตตา ถ้าตัดสินนายจักรภพได้หน้าได้ถึง 15 ปีใน อดีตรัฐมนตรีเมื่อเร็ว ๆ นี้กลับไปสนใจเมื่อเขาออกเสียงประณามกองทัพไทย 22 พฤษภาคม นายจักรภพสาบานว่าจะจัดให้มีการต้านทานกัมพูชาตามระบอบการปกครองของทหารที่นำบางส่วนสนับสนุน Redshirt จะคาดเดาว่าเขาจะร่วมกันวางรัฐบาลพลัดถิ่น
  2. จำนวนอาจารย์นักเคลื่อนไหวและนักการเมืองได้หลบหนีไปยังประเทศกัมพูชาในสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อหลีกเลี่ยงการปราบปรามของทหารใน รัฐมนตรีกัมพูชาฮุนเซนได้รับการยอมรับอย่างเปิดเผยแผนการสำหรับรัฐบาลไทยพลัดถิ่นในดินกัมพูชาผมอยากจะเน้นว่ากัมพูชาไม่ได้สถานที่สำหรับประเทศใดหรือกลุ่มที่จะตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นฮุนเซนกล่าวว่าวันบทแผ่เมตตา คำขอของไทยที่ให้ความร่วมมือจากรัฐบาลกัมพูชามาหนึ่งวันหลังจากที่โฆษกของพรรคประชาธิปัตย์ ที่สนับสนุน เรียกร้องให้กระทรวงการต่างประเทศที่จะส่งผู้ร้ายข้ามแดนนายจักรภพเพื่อที่จะดำเนินคดีกับเขาในข้อหาก่อของเขาถูกกล่าวหา
  3. นายจักรภพเป็นนักโทษหลบหนีคดีภายใต้กฎหมายหมิ่นฯ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่าดังนั้นจึงไม่เหมาะสมสำหรับเขาที่จะใช้สัญชาติไทยของเขาเพื่ออวดอ้างประกาศความเป็นผู้นำของ [ต่อต้าน]นาย เรียกร้องทางการไทยขอเรียกร้องให้รัฐบาลกัมพูชาทันทีส่งผู้ร้ายข้ามแดนนายจักรภพในประเทศไทยมิฉะนั้นจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดและส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศโฆษกพรรคประชาธิปัตย์เตือนนักพัฒนาสังคมภาคตะวันออกเฉียงเหนือกักตัวออกทหารในวันพฤหัสบดีที่สั้น ๆ ที่ถูกคุมขังพิชิตพิทักษ์ งานการพัฒนาระดับสูงในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและปล่อยให้เขาในวันเดียวกัน ทหารยังบังคับให้เขาต้องลงนามในข้อตกลงที่จะหยุดกิจกรรมทางการเมืองบทแผ่เมตตา

ใส่ความเห็น