จีนรายงานความสำเร็จในการลดน้ำหนัก

  • การศึกษาใหม่แสดงให้เห็นว่าจีนมีความก้าวหน้าอย่างมากลดน้ำหนัก
  • ในการเพาะพันธุ์หมีแพนด้ายักษ์ฉาวโฉ่สำหรับไดรฟ์เพศต่ำของพวกเขา
  • ซึ่งมีในที่สุดก็มีส่วนทำให้รายชื่อของพวกเขาเป็นสัตว์ใกล้สูญพันธุ์นำโดย
ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

จากจีนทีมนักวิจัยจีนหมีแพนด้ายักษ์เป็นเชลยที่สี่สถานีเพาะพันธุ์ในประเทศจีน พวกเขาพบว่า “ระดับสูง” ความหลากหลายทางพันธุกรรมและ “ระดับต่ำ” ของการเจริญเติบโตสรุปว่า “ประชากรเชลยคือพันธุกรรมมีสุขภาพดีและเจตนาการป้อนข้อมูลทางพันธุกรรมต่อไปจากสัตว์ป่าที่ไม่จำเป็น” การศึกษาของพวกเขาได้รับการตีพิมพ์ในฟอร์ดตามวารสารวิทยาศาสตร์ชีววิทยาระดับโมเลกุลและวิวัฒนาการความพยายามอนุรักษ์แพนด้ายักษ์ได้นำเสนอความท้าทายยักษ์สัตว์ ‘พื้นเมืองจีนหลี่ จากจีนและอนุรักษ์ศูนย์วิจัยแพนด้ายักษ์ในบอกในกรุงปักกิ่ง “หมีแพนด้าพันธุ์เป็นเรื่องยากมาก” เขากล่าวและเห็นว่ามันได้ 20 ปีในการพัฒนาเทคนิคที่จำเป็น ก่อนหน้านั้นในลดน้ำหนักปี 1980 และ 90s นักวิทยาศาสตร์ศึกษาหมีสีดำและสีขาวที่อยู่อาศัยและนิสัยหมีแพนด้ายักษ์ถึง 1.8 เมตรและยาว 90 เซนติเมตรสูงที่ไหล่กับเพศชายมีน้ำหนักถึง 160 กิโลกรัม ลดน้ำหนักพวกเขาอาศัยอยู่ในภูเขาไม่กี่แห่งในภาคกลางของจีน ป่าเพื่อการเพาะเลี้ยงและการพัฒนาอื่น ๆ ได้ถูกลิดรอนพวกเขาที่อยู่อาศัยของพวกเขาก่อนที่ลุ่มมีประมาณ 1,600 เหลืออยู่ในป่า กว่า 300 ชีวิตอยู่ในกรงทั่วโลกส่วนใหญ่ในประเทศจีน

ในปีที่ผ่านมารัฐบาลจีนได้รับการเลื่อนตำแหน่งเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสำหรับหมีแพนด้ายักษ์เช่นเดียวกับการปรับปรุงพันธุ์ในกรงที่ศูนย์การวิจัยของรัฐทำงานลดน้ำหนัก สัญลักษณ์ประจำชาติหมีพร้อมกับมังกรมักจะใช้เป็นสัญลักษณ์สำหรับหน่วยงานภาครัฐของจีนและ บริษัท จีน ในช่วงปี 2008 กีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนในกรุงปักกิ่งซึ่งเป็นหนึ่งในห้าสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการเป็นแพนด้ายักษ์ กรรมการของ บริษัท ปิโตรเลียมของรัฐของไทยได้ให้คำปรึกษารัฐบาลทหารที่จะขึ้นราคาก๊าซจะทำขึ้นสำหรับการสูญเสียขนาดใหญ่ของรายได้ในปีที่ผ่านมา สวัสดิ์อัมระนันทน์กรรมการบริหารของปตทลดน้ำหนัก กล่าวว่า บริษัท ได้รับการสูญเสียเงินเป็นเวลาเจ็ดปีเพราะความพยายามที่จะอุดหนุนราคาก๊าซ LPG และก๊าซ NGV ซึ่งจะใช้สำหรับการปรุงอาหารและการขับรถตามลำดับ

ลดน้ำหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีที่ผ่านมาเราสูญเสีย 30 พันล้านบาท” นาย กล่าวว่า “ถ้าอย่างต่อเนื่องนี้ก็จะส่งผลกระทบต่อสถานะการลงทุนของปตท” เขายังคง “มันขึ้นอยู่กับรัฐบาลและไม่ว่าพวกเขายินดีที่จะยกระดับราคาให้สะท้อนต้นทุนที่แท้จริงหรือกลัวเกินไปโดยปฏิกิริยาของประชาชน” ตามที่นายราคาปัจจุบัน NGV ได้รับการตรึงที่ 10.50 บาทต่อกิโลกรัมสำหรับประชาชนทั่วไปซึ่งเป็นที่ต่ำกว่าปตท. ราคาขายให้กับรัฐวิสาหกิจอื่น ๆ เช่นการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) “นับตั้งแต่เราขายราคาถูกให้กับประชาชน, ก๊าซมากขึ้นมีการบริโภค” ลดน้ำหนัก นายกล่าวว่าเอ็นจีวีเป็นที่นิยมใช้โดยการขนส่งสาธารณะในเมืองไทยเพราะที่ต่ำ, ราคาเงินอุดหนุนนับตั้งแต่การรัฐประหารรัฐบาลของรัฐบาลได้รับการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมรัฐบาลทหารของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (NCPO) ได้สัญญาว่าจะเรียกคืนการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและการปรับปรุงความเป็นอยู่ของประชาชนไทย

ใส่ความเห็น