ไต้ฝุ่นปอนด์ วิธีลดต้นขา ฟิลิปปินส์ทุน

ไต้ฝุ่นโขลกภาคตะวันออกเฉียงเหนือของฟิลิปปินส์

ในวันพุธที่บังคับให้เงินทุนที่จะปิดตัวลงและวิธีลดต้นขา เก้าคนรวมทั้งเด็ก 11 เดือนเก่าเสียชีวิตหลังจากถูกตีด้วยต้นไม้โพสต์ไฟฟ้าผนังคอนกรีตหรือโครงสร้างอื่น ๆ ที่ถูกโค่นล้มหรือยุบตามลมถึง 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (กิโลเมตรต่อชั่วโมง) สามจมน้ำในแม่น้ำบวมขณะที่ทั้งสองได้รับผลกระทบจากฟ้าผ่าและหนึ่งเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเจ้าหน้าที่บรรเทาภัยพิบัติและตำรวจเพิ่ม ไต้ฝุ่นเฉพาะที่เรียกว่าเกล็นดา, วิปปิ้งมะนิลาประมาณสี่ชั่วโมงก่อนที่จะอ่อนตัวลงไปลมถึง 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (กิโลเมตรต่อชั่วโมง) และลมถึง 170 กิโลเมตรต่อชั่วโมงสำนักสภาพอากาศกล่าวว่ามันถูกย้ายออกจากฟิลิปปินส์ที่ 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมงต่อเวียดนามสำนักงานเพิ่มไฟฟ้าถูกตัดออกไปในหลายส่วนของกรุงมะนิลาและภาคตะวันออกของประเทศฟิลิปปินส์ที่เกือบ 400,000 คนหนีออกจากบ้านของพวกเขาก่อนที่จะ ทำให้แผ่นดินในวันอังคารวิธีลดต้นขา

วิธีลดต้นขา

วิธีลดต้นขา

ลมยิ่งใหญ่ส่งเศษบินในอากาศและโค่นต้นไม้ที่โพสต์ไฟฟ้า

และโพสต์ลงเหล็กที่ปิดกั้นถนนในกรุงมะนิลาและพื้นที่โดยรอบ หอคอยเสาอากาศรถเครนและเปี่ยมไปที่ตาของพายุไต้ฝุ่นผ่านอ่าวมะนิลา ในเมืองชานเมืองของกรุงมะนิลาชิระเบียงของห้องโถงหมู่บ้านทรุดฆ่าอาสาสมัครขณะที่รั้วคอนกรีตทรุดตัวลงใกล้พื้นที่ก่อสร้างในเกซอนซิตีได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน วิธีลดต้นขา ด้านหน้าของห้างสรรพสินค้าในเมืองติทรุดตัวลงบางส่วน การเรียนการสอนในทุกระดับโรงเรียนและการทำงานในรัฐบาลและบางส่วนสำนักงานเอกชนถูกระงับในกรุงมะนิลาเมืองหลวงของ 12 ล้านคน ตลาดการเงินยังถูกปิดมากกว่า 200 เที่ยวบินภายในประเทศและต่างประเทศถูกยกเลิกในขณะที่การดำเนินงานของระบบรถไฟค่าใช้จ่ายของกรุงมะนิลาถูกระงับลมแรงของพายุไต้ฝุ่นสะดุดสายส่งไฟฟ้​​าจำนวนมาก วิธีลดต้นขาในขณะที่บางโรงไฟฟ้​​าที่ถูกปิดเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุตามที่กระทรวงพลังงานเมืองเยรีโค

กล่าวว่างานบูรณะจะใช้เวลาถึงสามวันในภาคตะวันออกของประเทศฟิลิปปินส์

วิธีลดต้นขา เป็นพายุไต้ฝุ่นที่แข็งแกร่งที่จะตีฟิลิปปินส์ในปีนี้ประเทศจะยังคงฟื้นตัวจากพายุไต้ฝุ่นซึ่งเป็นหนึ่งในพายุไซโคลนที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกที่ถูกฆ่าตายกว่า 6,200 คนและผู้พลัดถิ่นกว่า 4 ล้านในเดือนพฤศจิกายนด่านสะเดาเปิดออกไปหลายร้อยคนต่างชาติที่มีวีซ่าท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวไม่สามารถที่จะพิสูจน์ความถูกต้องของการเดินทางไปประเทศไทยจะมีการเปิดออกไปแม้จะมีการขอวีซ่าท่องเที่ยวที่ออกโดยกระทรวงการต่างประเทศได้รับการยืนยันเทือกเขาบรรพต ผู้กำกับรองผู้อำนวยการด่านตรวจคนเข้าเมืองที่สะเดาด่านสะเดาพอร์ทัลภูเก็ตวิ่งวีซ่ามุ่งมาเลเซียเห็นประมาณ 100 ชาวต่างชาติปฏิเสธการเข้ามาในราชอาณาจักรต่อเดือน บรรพตตั้งข้อสังเกต “หากนักท่องเที่ยวไม่สามารถให้เรามีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางของพวกเขาเพื่อคนไทยเราจะปฏิเสธพวกเขารายการ” บรรพตกล่าวว่า

ใส่ความเห็น